• This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • 0212.3.751.700
無効なURLです

無効なURLです。
プログラム設定の反映待ちである可能性があります。
しばらく時間をおいて再度アクセスをお試しください。

Tập huấn Giảng viên tuyến Tỉnh về dự phòng, quản lý và điều trị tăng huyết áp và đái tháo đường tại Trạm y tế

Theo giấy mời số 1081/GM-DP ngày 9 tháng 10 năm 2018 của Cục Y tế Dự phòng, Bộ Y tế về việc cử giảng viên tham gia "Tập huấn Giảng viên tuyến Tỉnh về dự phòng, quản lý và điều trị tăng huyết áp và đái tháo đường tại Trạm y tế", ngày 15/10/2018 Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Bắc đã ban hành Quyết định số 1002/QĐ-ĐHTB cử 02 giảng viên tham gia giảng bài tại lớp  tập huấn cho Cán bộ Y tế của tỉnh Điện Biên từ ngày 23-25/10/2018.

TS. Trương Đình Bắc – Phó Cục Trưởng cục Y tế Dự phòng phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Tham dự và khai mạc lớp tập huấn có TS. BS. Trương Đình Bắc – Phó cục Trưởng cùng các Cán bộ của Cục Y tế Dự phòng; PGS.TS. Trương Thị Tuyết Mai - Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia;  TS. BS. Lại Đức Trường – Chuyên gia Y tế văn phòng Tổ chức Y tế Thế giới tại Việt Nam; Đại diện Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Điện Biên, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Trường Cao đẳng Y tế tỉnh, Lãnh đạo, Cán bộ Trung tâm Y tế các huyện, Bệnh viên Đa khoa huyện và một số Trạm Y tế trong tỉnh.

Tham dự lớp tập huấn có 46 học viên là các Bác sĩ đươc tỉnh lựa chọn làm giảng viên cấp tỉnh, tham gia học tập để tập huấn lại cho Cán bộ Y tế cấp huyện và các Trạm Y tế xã. 

Trong 3 ngày tập huấn, các giảng viên đã truyền đạt đến  học viên những nội dung cơ bản liên quan đến dự phòng, quản lý và điều trị bệnh tăng huyết áp, đái tháo đường theo nguyên lý y hoc gia đình. Ngoài các nội dung học tập lý thuyết, các học viên còn được thực hành đóng vai và thảo luận các ca lâm sàng. Tất cả các học viên tham dự khóa học đều được đánh giá trước, sau và đạt kết quả khá, tốt sau khi tham gia tập huấn.

Dưới đây là một số hình ảnh về khóa tập huấn:

TS.BS. Mai Văn Quang – Phó Trưởng khoa Khoa học Sức khỏe giảng bài tại lớp học

ThS. Vũ Thị Đức – Giảng viên khoa Khoa học Sức khỏe giảng bài tại lớp học

Học viên lớp tập huấn thảo luận, đóng vai thực hành các ca lâm sàng

Học viên lớp học chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức và Giảng viên